Nhận định bóng đá Colombia vs Costa Rica, 07h00 ngày 17/10 thuộc loạt trận Giải Giao Hữu Quốc Tế.

Nhận định Colombia vs Costa Rica
Colombia vs Costa Rica, 07h00 ngày 17/10: Giải Giao Hữu

Nhận định Colombia vs Costa Rica

Trên BXH hiện tại của FIFA, Colombia đứng thứ 14 còn Costa Rica đứng thứ 37. Chênh lệch về thứ hạng cũng phần nào nói lên khoảng cách về trình độ giữa 2 đội. Colombia sở hữu nhiều nhân tố nổi bật như James Rodriguez, Falcao, Bacca hay Cuadrado trong khi Costa Rica không có nhiều ngôi sao đẳng cấp ngoại trừ thủ thành Keylor Navas.

Costa Rica sau World Cup thi đấu khá bết bát và họ toàn thua cả 3 trận gần đây, thủng lưới tới 8 bàn. Điều đáng nói là những đối thủ mà Costa Rica đụng phải thời gian qua đều không được đánh giá cao bằng Colombia. Chính vì thế mà ở trận này Costa Rica được chấp tới 1 1/4, cột mốc cao hơn hẳn mức 3/4 ở lần gần nhất 2 đội đụng độ.

Trong khi đó, Phong độ của Colombia thời gian gần đây cũng mang đến niềm tin cho giới mộ điệu. Họ chơi ấn tượng khi vượt rào cản handicap ở cả 6 trận vừa qua. Tại World Cup 2018, Colombia cũng chơi không hề tồi và chỉ chịu thua Anh trên chấm penalty may rủi. Mới đây Colombia có chiến thắng dễ dàng trước chủ nhà Mỹ với kqbd 4-2.

Ở mốc tổng bàn thắng, khả năng cởi mở được người viết đánh giá cao khi mà Costa Rica phòng ngự rất tệ với 8 bàn thua trong 3 trận mới đây. Trong khi Colombia cũng chưa cho thấy sự chắc chắn với việc để Mỹ chọc thủng lưới tới 2 lần. Nên tin vào Colombia và một màn đọ sức tưng bừng bàn thắng!

CHUYÊN GIA NHẬN ĐỊNH: Colombia cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1 (HT:2-0)

THAM KHẢO

Chọn Colombia hiệp 1

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

– Colombia thắng 3/4 cuộc đụng độ Costa Rica từ năm 2004 tới nay (thắng 3, thua 1).

– 3/4 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tối đa 3 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

– Colombia: Vắng Cristian Zapata, Yerry Mina, Johan Mojica, Carlos Sanches, Abel Anguilar, Giovanni Moreno, Luis Muriel, Teofilo Guiterrez và Duvan Zapata (không triệu tập).

– Costa Rica: Vắng Johnny Acosta, Celso Borges, Rodney Wallace, Christian Bolanos, Yeltsin Tejeda, Osvaldo Rodriguez, Marco Urena (không triệu tập).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

+ Colombia (4-4-2): Ospina – Arias, D.Sanchez, Murillo, Machado – Cuadrado, Uribe, Quintero, J.Rodriguez – Bacca, Falcao.

+ Costa Rica (5-3-2): Navas – Gamboa, Duarte, Gonzalez, Calvo, Oviedo – Guzman, Cruz, B.Ruiz – Campbell, Ramirez.